5 Tuyệt chiêu để sở hữu bài viết quảng cáo thương hiệu chuẩn quốc tế

Chỉ cần đảm bảo 5 yếu tố LANDTECH GROUP chia sẻ sau đây, bạn sẽ có được bài viết quảng cáo thương hiệu chuẩn quốc tế đạt hiệu quả ngoài mong đợi, giúp doanh nghiệp phát triển thần tốc trong tương lai.

5 Tuyệt chiêu để sở hữu bài viết quảng cáo thương hiệu chuẩn quốc tế

1. Tập trung 80% công lực cho tiêu đề

Bạn có thể gây được ấn tượng với khách hàng hay không, tất cả đều nằm ở tiêu đề của bài viết quảng cáo thương hiệu. Dù nội dung bài viết hay và chất lượng nhưng nếu tiêu đề quảng cáo doanh nghiệp không thu hút thì khách hàng sẽ bỏ qua thương hiệu của bạn và tìm đến đối thủ. Hãy nhớ tập trung toàn bộ cho tiêu đề, nhấn mạnh từ khoá kết hợp với những giá trị thương hiệu mang lại cho khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Nêu rõ những ưu điểm của thương hiệu

Hãy cho khách hàng biết những ưu điểm của sản phẩm hoặc dịch vụ mà thương hiệu bạn mang lại. Như các bạn đã biết, những bài viết quảng cáo thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm bởi họ đã chỉ rõ ra những thế mạnh của sản phẩm hoặc dịch vụ đang có. Phải chắc chắn rằng những gì của bạn đang hơn hẳn các đối thủ khác, và đây là cái họ cần chứ không phải họ quan tâm nhiều đến chúng ta đang có những gì. Luôn ghi nhớ đảm bảo yếu tố này trong bài viết quảng cáo, để thương hiệu của bạn đạt chuẩn quốc tế, được khách hàng khi nhớ từ đó mua sản phẩm hoặc dịch vụ thương hiệu mang lại.

3. Trung thực là yếu tố sống còn

Thương hiệu thành công và phát triển mạnh luôn đưa ra những lý do, những cam kết cụ thể, rõ ràng và chân thật cho khách hàng: Tại sao tôi phải lựa chọn thương hiệu này, câu trả lời phải là những lợi ích cụ thể và trung thực cho khách hàng để khách hàng mới tin và sử dụng dịch vụ. Thương hiệu thất bại nếu chỉ tập trung vào lý do bán hàng, tập trung vào các cam kết chung chung, không chân thật. Vì vậy trong bài viết quảng cáo thương hiệu, bạn cần phải thể hiện sự trung thực của thương hiệu, của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình để được khách hàng tin tưởng.

4. Chú trọng cảm xúc tích cực của khách hàng

- Một yếu tố mà các bài viết quảng cáo thương hiệu thường bỏ sót chính là cảm xúc. Một bài viết quảng cáo thương hiệu phải lưu ý đến cảm xúc của khách hàng, để làm tốt điều đó doanh nghiệp phải có cái nhìn tích cực về khách hàng của mình. Cảm xúc của khách hàng là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu xem khách hàng có muốn móc hầu bao chi trả cho sản phẩm hay dịch vụ mà thương hiệu của bạn cung cấp hay không. Đa số khách hàng đưa ra quyết định mua hàng trên cơ sở cảm xúc của họ nhiều hơn là lí trí.

- Một doanh nghiệp thành công họ nhìn thấy ở khách hàng sự mong muốn sở hữu sản phẩm thông qua các nhu cầu như sự tự hào, đẳng cấp, nhu cầu tự thể hiện hay chí ít là nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Doanh nghiệp thất bại thì ngược lại, họ nhìn thấy các cảm xúc tiêu cực từ khách hàng như giá đắt, sự phiền phức, vô hình chung những bài viết quảng cáo thương hiệu cũng mang màu sắc tiêu cực.

5. Hãy kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu

Nhấn mạnh việc kể câu chuyện về thương hiệu sẽ mang lại cảm xúc cho khách hàng, thu ngắn khoảng cách giữa thương hiệu của bạn và khách hàng. Tâm lý của mọi người thường tò mò, kết hợp với trí tưởng tượng phong phú nên những câu chuyện được kể trong bài viết quảng cáo thương hiệu chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Rất nhiều bài viết quảng cáo thương hiệu do không tìm được câu chuyện hoặc quên việc đưa yếu tố này vào dẫn đến sự khô khan, khiến khách hàng không cảm được những giá trị mà thương hiệu mang lại.

LANDTECH GROUP chúc các bạn có những bài viết hay nhất và thật sự mang lại nhiều giá trực đích thực cho người đọc và khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP

Email: landtech.vn@gmail.com

Hot line: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)