Cách viết bài PR cho website hiệu quả mang đến lợi nhuận cao cho doanh nghiệp

Một website giữ được chân người đọc hay không phụ thuộc 90% ở phần nội dung. Đặc biệt với web bán hàng, nội dung là khâu “chào hàng” quyết định việc khách hàng mua hay không mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Vậy làm thế nào để tạo nên nội dung hiệu quả và hấp dẫn cho website? Hãy để LANDTECH GROUP giúp bạn giải đáp thắc mắc này ngay bây giờ nhé!

Cách viết bài PR cho website hiệu quả mang đến lợi nhuận cao cho doanh nghiệp

1.Bạn có thể đã từng băn khoăn:

- Cách tạo thông điệp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp mình?

-  Cách để bắt đầu một chủ đề thu hút khách hàng?

- Cách trình bày để hấp dẫn người đọc?

- Nên thay đổi kế hoạch tiếp thị bằng chiến lược nội dung như thế nào?

Người chịu trách nhiệm phát triển nội dung cho web hay đơn giản là những copywriter sẽ giúp bạn trả lời cho những câu hỏi trên.

2. Những vấn đề cần lưu ý trước khi viết bài:

- Xác định đối tượng khách hàng mà bài viết hướng đến

- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà mình viết

- Nội dung viết bao gồm những vấn đề gì về sản phẩm, dịch vụ

- Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh hiện có trên thị trường

3. Muốn một bài viết PR trên web của bạn nhanh chóng không bị bỏ qua, bạn cần phải lưu ý những vấn đề trong bài viết:

- Lựa chọn tiêu đề bài viết thật hay và không bị trùng lặp với các bài đã có trên google

- Nội dung hướng đến lợi ích cho khách hàng

- Dẫn dắt khách hàng vào thế giới sản phẩm, dịch vụ của bạn và tự lựa chọn

- Đừng áp đặt khách hàng

- Nội dung bài viết phải có tính tương tác cao với khách hàng

- Khơi gợi nhu cầu  và thông tin để khách hàng liên lạc với bạn

Bạn hoàn toàn có thể tạo thông điệp marketing hiệu quả. Chỉ cần bạn biết bí quyết. Khi viết bài , bạn cần đặt ra câu hỏi với  5W-1H vì điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng viết lan man, không có đầu có đuôi.

4. 5W-1H là gì?

-What? (cái gì?)

+ Dịch vụ, sản phẩm của bạn là gì?

+ Nó đề cập đến vấn đề gì?

-Where ( ở đâu?)

+ Sản phẩm, dịch vụ trình bày nằm trong lĩnh vực nào?

+ Xảy ra ở địa điểm nào?

+ Bài viết này sẽ được đăng ở đâu?

-When?( Khi nào?)

+ Sản phẩm, dịch vụ này có mặt khi nào?

-Why? ( tại sao?)

+ Tại sao phải đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ này?

-Who? ( ai?)

+ Ai là người viết sản phẩm, dịch vụ này?

+ Bài viết dành cho đối tượng nào?

-How? ( như thế nào?)

+ Sản phẩm, dịch vụ này sử dụng như thế nào?

+ Chi phí cho sản phẩm, dịch vụ này bao nhiêu? ( how much?)

Bài viết của bạn sẽ đơn giản hơn khi bạn sử dụng khéo léo công cụ 5W1H trên.

5. Một bài viết PR hiệu quả cho doanh nghiệp sẽ:

- Tăng thứ hạng google

- Khách hàng cảm nhận được lợi ích có được

- Lôi cuốn, thú vị cảm thấy nhu cầu được thỏa mãn

- Tìm kiếm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

- Quyết định sử dụng thử sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Viết bài PR không khó, chỉ cần sự đam mê và am hiểu sản phẩm, dịch vụ của mình là bạn đã có thể tiếp thị thông tin đến khách hàng một cách dễ dàng. Nếu bạn cảm thấy việc viết bài không hiệu quả, các bạn có thể đến với dịch vụ viết bài PR của LANDTECH GROUP chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những gì mà chúng tôi mang đến cho bạn. LANDTECH GROUP chúc các bạn thành công!

Để hiểu hơn về cách viết và trình bày một bài viết PR trên web, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ  và tư vấn cho bạn:

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP

Email: landtech.vn@gmail.com

Hot line: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)