Những KPIS quan trọng của dự án SEO

Trong một dự án SEO, có rất nhiều cách khác nhau để đo lường hiệu suất dịch vụ seo web tính hiệu quả, nhưng đâu là yếu tố quan trọng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Những KPIS quan trọng của dự án SEO:
1. Thứ hạng từ khóa
Đây là một trong những tiêu chí thường gặp nhất của các dự án SEO. Nó dễ dàng được đánh giá với những từ khóa mục tiêu của bạn seo trang web được xếp hạng tăng hay giảm dần trong các công cụ tìm kiếm suốt dự án SEO mà bạn làm.
Những KPIS quan trọng của dự án SEO
 
Vấn đề duy nhất mà bạn có thể xác định KPI mục tiêu của bạn không cần phải là tốt nhất cho trang web của bạn. Mà điều quan trọng là KPI của dự án SEO là phải chắc chắn bạn đang làm những từ khóa có lợi nhất cho dự án của bạn.
2. Lưu lượng truy cập
Mục đích của việc thực hiện SEO chính là lưu lượng truy cập. Nhưng nếu như đó là tất cả mục đích của bạn đang cần thì bạn có thể mất đi một số công ty seo giá rẻ điều quan trọng khác. Mặc dù lưu lượng truy cập là quan trọng nhưng bạn phải suy nghĩ về chất lượng chứ không phải số lượng của nó. Những lưu lượng truy cập đó đến từ đâu? Có phải từ những từ khóa mục tiêu hay không? Lưu lượng truy cập đó có khả năng mang đến chuyển đổi hành động đến website của bạn hay không?
3. Lợi nhuận trên đầu tư - ROI
Đây được xem là KPI quan trọng nhất, không có lợi nhuận tốt thì một doanh nghiệp khó có thể thành công.
Trước khi thực hiện một dự án SEO, chúng tôi khuyên bạn nên xác định chiến dịch của mình gắn liền với việc kinh doanh của doanh nghiệp. Phải đảm bảo rằng doanh nghiệp của mình có được lợi nhuận từ chiến dịch của bạn chứ báo giá seo google không phải chỉ là những mục đích khác mà không mang lại lợi nhuận. Đó chính là một điều hoàn toàn nguy hiểm cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
4. Thương hiệu
Thương hiệu là một phần quan trọng của dự án SEO cũng cần phải được tính đến.
Nếu như bạn làm tất cả mọi thứ mà bạn có thể để đạt được mục tiêu từ khóa thương hiệu của bạn xếp hạng nhưng không quên về thương hiệu, bạn có hai vấn đề:
- Thứ nhất, bạn đang làm một số từ khóa thương hiệu đào tạo seo không phải là của bạn. Thương hiệu của bạn không đứng sau những vấn đề đó.
- Thứ hai, một khi ai đó đã tìm thấy trang web của bạn thông qua những từ khóa mục tiêu của bạn và quyết định trở về với bạn vì bạn là ai, khóa học seo cơ bản bạn cần phải có một sự hiện diện tốt trong SERPs cho thương hiệu của bạn.
Làm tốt điều này như là một KPI trong chiến dịch SEO có thể giúp bạn biết làm thế nào để xây dựng thương hiệu uy tín trong mắt khách truy cập và cũng như hoàn thành tốt chiến dịch SEO.
Với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ, học seo nhanh nhất hi vọng bạn có thể biết mình nên làm gì khi thực hiện dự án SEO để mang lại thành công nhé!