Tin tức

Facebook và Google ai có hưởng đến báo mạng nhiều hơn

Facebook và Google ai có hưởng đến báo mạng nhiều hơn

Bằng những nỗ lực thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của người dùng, Facebook cũng đã làm mới tính năng Note bằng giao diện mới trông tương tự như blog. Điều này tác động khá mạnh mẽ đến việc thay đổi và tăng thói quen đọc tin tức trực tiếp trên Facebook...

Xem thêm

Bí quyết marketing tạo hiệu ứng lan truyền

Bí quyết marketing tạo hiệu ứng lan truyền

Dropbox chạy một chiến dịch để quảng bá hình ảnh rộng rãi, đó là với mỗi lượt chia sẻ thương hiệu lên Facebook hoặc Twitter, khách hàng sẽ được tặng thêm dung lượng lưu trữ. Để tạo hiệu ứng lan truyền, Dropbox tặng 500MB cho người đăng ký mới và...

Xem thêm

Mobile marketing mỏ vàng chưa khai thác

Mobile marketing mỏ vàng chưa khai thác

Tại thị trường Việt Nam, đã có gần 2/3 (62%) người dùng điện thoại thông minh để lướt web. Trong khi số lượng điện thoại thông minh của Việt Nam chưa cao bằng một số nước khác. Theo nghiên cứu của Nielsen chỉ ra có đến 42% người dùng điện thoại...

Xem thêm

Bí quyết chiến lược tiếp thị số hiệu quả nhất

Bí quyết chiến lược tiếp thị số hiệu quả nhất

Đóng góp vào thành công của tiếp thị email là sự dễ dàng thực hiện. Chỉ cần 11% doanh nghiệp được khảo sát nghĩ email là một trong những loại khó thực hiện nhất của tiếp thị số. Phương tiện truyền thông xã hội đứng đầu danh sách, với gần 50% doanh...

Xem thêm

SEO là chiến lược marketing trong năm 2017

SEO là chiến lược marketing trong năm 2017

Đối với nhiều nấc lãnh đạo trong công ty, SEO đôi lúc vẫn là một thuật ngữ ngoại vi; không phải là trung tâm của chiến dịch marketing. Tuy nhiên, trong năm 2017 sắp tới, chuyên gia Kevin Lee cho biết rằng đã đến lúc thay đổi quan niệm này. Đã đến...

Xem thêm

Cần phải làm sao nếu mất khách hàng?

Cần phải làm sao nếu mất khách hàng?

Khảo sát chỉ số thiện cảm khách hàng NPS cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc về sự trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp và từ đó, cung cấp thêm cho bạn những căn cứ trước khi đưa ra quyết định mang tính chiến lược của mình. Nó cũng giải...

Xem thêm

Một số lưu ý khi làm Social Media trên thiết bị di động

Một số lưu ý khi làm Social Media trên thiết bị di động

Mọi thương hiệu đều cố gắng tạo ra sự khác biệt và các khách hàng có thể có những cảm nhận riêng, khác nhau về một thương hiệu nào đó. Do đó, trước khi quyết định thay đổi hoàn toàn cách tạo dựng, thiết kế và đăng tải nội dung, bạn hãy dành nhiều...

Xem thêm

Cách làm Email Marketing hiệu quả

Cách làm Email Marketing hiệu quả

Một cách để giảm bớt số lượng nội dung bạn đưa vào email của bạn là tăng tần suất gửi mail. Chúng tôi gửi email hằng tuần thay cho việc gửi email hàng tháng và kết quả là vẫn duy trì tỷ lệ mở là 40% và 35% tỷ lệ đọc. Chúng tôi thấy sự gia tăng lưu...

Xem thêm

5 lý do khiến khách hàng quay lưng với thương hiệu

5 lý do khiến khách hàng quay lưng với thương hiệu

Khách hàng không mua một sản phẩm chỉ vì lý do duy nhất là nó RẺ! Bạn cần thật sự tỉnh táo khi sử dụng chiến lược giá cả với khách hàng. Vì khách hàng tỉnh táo hơn bạn nhiều. Họ không bỏ 500k để mua một chiếc đồng hồ có giá gốc 5 triệu chỉ vì nó rẻ...

Xem thêm

Chiến lược Marketing hiệu quả trên Facebook

Chiến lược Marketing hiệu quả trên Facebook

Hãy dành thời gian để nhìn lại sự tiến bộ của bạn trên Facebook, vì bạn sẽ biết chiến lược marketing online mà bạn đang làm có hiệu quả hay không. Hiểu Facebook Insights làm việc thế nào để nắm rõ sự tương tác giữa các bài viết. Bạn có thể sắp xếp...

Xem thêm

Bí quyết SEO từ khóa trên Youtube

Bí quyết SEO từ khóa trên Youtube

Từ khóa là một yếu tố quan trọng trong SEO bằng video. Hãy tận dụng công cụ của Google để tìm ra những từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm. Dùng các từ này cho tiêu đề và mô tả của video bên dưới thông tin tài khoản YouTube hiện là công cụ tìm kiếm...

Xem thêm

Bí quyết bán hàng online ngày nghỉ lễ hiệu quả

Bí quyết bán hàng online ngày nghỉ lễ hiệu quả

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu lên kế hoạch marketing cho kỳ nghỉ lễ. Bạn có thể đặt lịch đăng bài trên blog ngay từ bây giờ. Nếu sử dụng WordPress, hãy tận dụng tính năng Edit Flow để biên tập nội dung một cách dễ dàng. Ngoài ra, việc có một...

Xem thêm

Giao hàng miễn phí ! Chiến lược kinh doanh hiệu quả

Giao hàng miễn phí ! Chiến lược kinh doanh hiệu quả

Yêu cầu khách hàng mua với một số tiền nhất định để được miễn phí giao hàng là một cách tuyệt vời để khuyến khích người tiêu dùng mua nhiều hơn. Một lựa chọn khác là cung cấp miễn phí giao hàng cho ít nhất một tùy chọn phân phối. Ví dụ, bạn có thể...

Xem thêm

Ý tưởng truyền thông xã hội hiệu quả

Ý tưởng truyền thông xã hội hiệu quả

Memes rất phổ biến trong các trang mạng xã hội về thương hiệu và cá nhân. Bạn có thể tạo meme riêng từ một bức ảnh bằng cách sử dụng tính năng chỉnh sửa hình ảnh trên Google Plus. Hoặc có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh như Over, cho phép...

Xem thêm

Bí quyết thu hút khách hàng khi bán hàng online

Bí quyết thu hút khách hàng khi bán hàng online

Hãy nhớ là không có một chương trình quảng cáo nào hiệu quả hơn trừ khi chúng xuất phát từ những khách hàng hài lòng. Một bản điều tra của hãng nghiên cứu Forrester chỉ ra rằng gần một nửa khách hàng Mỹ từ chối mua hàng nếu những câu hỏi hay thắc...

Xem thêm

"Vũ khí" mới cần chú ý ngoài Ranking phần 1

"Vũ khí" mới cần chú ý ngoài Ranking phần 1

Với các thuật toán ngày càng thông minh của Google, để đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm là một điều khó khăn. Tuy nhiên hãy thử tách mình ra khỏi bảng xếp hạng, mở rộng tầm nhìn đến các số liệu đa dạng hơn như lưu lượng tìm...

Xem thêm

"Vũ khí" mới cần chú ý ngoài Ranking phần 2

"Vũ khí" mới cần chú ý ngoài Ranking phần 2

3. Đa dạng từ khóa Đó là một câu hỏi đơn giản, chúng tôi thường xuyên không yêu cầu đủ trong tiếp thị trực tuyến – nhiều từ khóa dẫn lưu lượng truy cập đến website của chúng tôi như thế nào? Trong khi xếp hạng là một thước đo hiệu quả của Seo, từ...

Xem thêm

Xây nội dung - tạo liên kết cho website

Xây nội dung - tạo liên kết cho website

Nội dung là điều kiện tối quan trọng trong SEO. Những nội dung vừa đáp ứng được người dùng vừa chứa những liên kết đáp ứng được yêu cầu về thuật toán của Google sẽ là lợi thế tuyệt vời cho website. Đây là cơ sở cho website thăng hạng trong SEO. 1....

Xem thêm

Thủ thuật lấy được backlink của đối thủ cạnh tranh

Thủ thuật lấy được backlink của đối thủ cạnh tranh

Để xây dựng liên kết cạnh tranh, bạn cần thực hiện chiến lược tìm hiểu và phân tích các liên kết của đối thủ, biết được nơi đối thủ đặt backlink nhằm hỗ trợ cho quá trình SEO, tránh tình trạng trang web bị "dính" Penguine. Vậy làm thế nào để có được...

Xem thêm

5 cách xác định những liên kết xấu cho website

5 cách xác định những liên kết xấu cho website

Những backlink tốt sẽ giúp ích rất nhiều trong hoạt động SEO của website, nhưng những Backlink xấu thì nó cũng có ảnh hưởng ngược lại. Vì vậy việc xem xét lại dữ liệu backlink đang có và làm nó tốt hơn là điều rất cần thiết. Những liên kết như thế...

Xem thêm

Retargeting là gì? Những khách hàng nào bạn nên quảng cáo remarketing

Retargeting là gì? Những khách hàng nào bạn nên quảng cáo remarketing

Khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng phải đối xử với họ xứng đáng như thế. Họ vẫn có một ý nghĩa nào đó với thương hiệu khi đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. Cần có điều gì đó níu giữ họ lại, chính là...

Xem thêm

Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing - Tiếp thị qua phương tiện truyền thông-xã hội đề cập đến quá trình đạt được lượng truy cập hoặc sự chú ý thông qua các trang web phương tiện truyền thông xã hội. Social Media tự nó có thể kết nối với các trang web. Ví dụ như...

Xem thêm

Google AdWords và SEO, nên chọn gì cho chiến lược của bạn? phần 2

Google AdWords và SEO, nên chọn gì cho chiến lược của bạn? phần 2

6. Phân tích, đánh giá hiệu quả từ khóa SEO bằng AdWords Thời gian triển khai SEO nhanh cũng 2-3 tháng, lâu cũng 6 – 12 tháng. Nếu sau 12 tháng, từ khóa SEO “chễm trệ” trên Top 1, nhưng không có ai mua hàng, không có lượt chuyển đổi… :( => Việc...

Xem thêm

Google AdWords và SEO, nên chọn gì cho chiến lược của bạn? phần 1

Google AdWords và SEO, nên chọn gì cho chiến lược của bạn? phần 1

Bài viết sẽ đưa ra 1 vài tổng hợp để thể hiện rằng: Google AdWords là vũ khí tối tân nhất cho SEOer, quan trọng là bạn phải biết “sử dụng” nó. Với dân SEO, thì đây sẽ là những thủ thuật thú vị mà các bạn không thể bỏ qua. 1. Tính năng Phân đoạn...

Xem thêm

Đơn giản việc tối ưu SEO trên Flash Website phần 2

Đơn giản việc tối ưu SEO trên Flash Website phần 2

Mặt khác, Có rất nhiều website không may mắn như trên rất muốn áp dụng những cách SEO đặc biệt dành cho Flash website nhằm trở nên phổ biến hơn nhờ các công cụ tìm kiếm. Dưới đây là một vài cách nhanh chóng cho những site này có thể tối ưu hoá SEO...

Xem thêm

6 cách để bắt đầu với Influencer Marketing

6 cách để bắt đầu với Influencer Marketing

Trong Influencer Marketing thì thật ra về mặt ý tưởng là không có gì mới. Người ta luôn có xu hướng tìm kiếm đến những người bạn bè đáng tin cậy và những đối tượng uy tín để có được lời khuyên. Trong kỷ nguyên digital, thì khái niệm về việc đề nghị...

Xem thêm

Content Marketing và 11 ý tưởng sáng tạo

Content Marketing và 11 ý tưởng sáng tạo

Bạn có thể liệt kê tất cả các loại quà tặng, sản phẩm của bạn, cả thẻ quà tặng hay kinh nghiệm mua hàng hữu ích. Sau đó, lựa chọn hình thức cho mỗi cuộc thi. Cách đơn giản nhất là tạo mục comment ở cuối mỗi bài. Bạn cũng có thể yêu cầu người dùng...

Xem thêm

Các yếu tố vi phạm trong seo

Các yếu tố vi phạm trong seo

Mattcut của google có thông báo về việc cập nhật thuật toán top heavy chống lại các trang web có màn hình đầu tiên khi truy cập là các quảng cáo. Người dùng rất không hài lòng với các trang web khi mới truy cập không thấy nội dung cần tìm đâu mà chi...

Xem thêm

SEO 2017 sẽ như thế nào?

SEO 2017 sẽ như thế nào?

SEO đang ngày càng thay đổi cùng với thời gian, công nghệ, thói quen của người dùng. Do đó, tính chất của SEO cứ liên tục thay đổi từ năm này sang năm khác. Những gì có thể đúng trong SEO 2013, 2015 chưa chắc sẽ chính xác trong năm 2017. Bởi vì có...

Xem thêm

Google áp dụng thuật toán ưu tiên các kết quả mới nhất

Google áp dụng thuật toán ưu tiên các kết quả mới nhất

Kết quả cho các sự kiện diễn ra thường xuyên cũng sẽ được thay đổi. Google sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật mới nhất. Đây là một sự thay đổi lớn đối với những fan thể thao, những người có thể không được xem trận đấu mà họ yêu...

Xem thêm

Pages