Quý khách để lại thông tin để được tư vấn

Khám phá 72 công thức viết tiêu đề bài viết ai đọc cũng sẽ Click & share

09:54 28/04/2020

Theo nghiên cứu trung bình, mỗi độc giả thường chỉ dành “4 giây” để đọc một trang báo! Vì vậy tiêu đề của bạn nếu không thể khiến độc giả dừng lại, nghĩa là bạn vừa đánh mất khách hàng tiềm năng. Hãy cũng landtech.vn khám phá các tiêu đề 72 công thức viết tiêu đề bài viết ai đọc cũng sẽ Click & share

I– TIÊU ĐỀ BẰNG CHỨNG XÃ HỘI

1.Đây là một phương pháp giúp bạn [….] để […]

2.[…] xâm nhập với [đẳng cấp cao]

3.Hiểu biết về những người gợi cảm khiến […]

4.Tại sao tôi […] ( và có thể bạn cũng vậy)

5.[Làm điều gì đó] như ở [đẳng cấp cao]

6.Chúng ta đang nói về [kết quả mong muốn] ở [đẳng cấp cao]

7.[Số lượng ấn tượng] tham gia [chương trình của bạn] và có [kết quả mong muốn]

8.[kết quả mong muốn] giống như [nhóm hoặc người mong muốn]

9.Làm thế nào [số lượng ấn tượng] có [kết quả mong muốn] trong [thời gian]

10.Giống như [ đẳng cấp cao] bạn có thể [kết quả mong muốn]

11.[Đẳng cấp cao]cho thấy cách để [kết quả mong muốn]

12.Tại sao [số lượng ấn tượng] của con người được [hành động mong muốn]

13.Cách đơn giản để [kết quả mong muốn] làm việc cho [nhóm/người mong muốn]

14.Làm thế nào để [kết quả mong muốn] giống như [đẳng cấp cao]

II– TIÊU ĐỀ ĐE DỌA

15.Bạn có công nhận [số] dấu hiệu cảnh báo sớm của […]?

16.Nếu bạn không [làm …] ngay bây giờ, sau này bạn sẽ ghét chính bạn.

17.Những câu nói dối lớn nhất trong [ngành của bạn]

18.[X] sai lầm nghiêm trọng này sẽ giết chết […] của bạn

19.Đừng cố gắng […] nếu không [ hành động mong muốn] đầu tiên. 20.[…] có thể nguy hiểm đến [ một cái gì đó quý giá]

21.[…] có thể khiến bạn mất [ kết quả mong muốn]

22.Cuối cùng, bí mật để [kết quả mong muốn] đã được tiết lộ

23.[…] rủi ro ẩn trong […] của bạn

24.Tại sao bạn không nên [làm những gì tôi muốn họ làm]

25.Tại sao [...] thất bại và [...] thành công.

26.Đừng thử [...] khác cho đến khi bạn [ hành động mong muốn]

27.Sự thật không ngờ về [...]

28.Những gì mà[chuyên gia hoặc ai đó] không nói với bạn và làm thế nào nó có thể [ lợi ích của người đọc]

29.Những gì mà mọi người có thể biết về [kết quả mong muốn]

30.[Cái gì đó/ai đó] của bạn không muốn bạn đọc [...]

31.Bạn biết [...] sớm thì tốt hơn.

III– TIÊU ĐỀ LỢI ÍCH

32.[kết quả mong muốn]ở đâu và làm thế nào để đạt được nó.

33.Khám phá bí mật […]

34.[…] cách của bạn để bạn [kết quả mong muốn]

35.Nhiều người muốn […], nhưng họ không thể bắt đầu.

36.Bạn, [kết quả mong muốn]

37.Dừng [kết quả không mong muốn]

38.Bạn cũng có thể [kết quả mong muốn] trong [thời gian] với […]

39.Làm thế nào để trở thành [kết quả mong muốn] khi bạn [cái gì đó thách thức]

40.Bạn không phải [cái gì đó thách thức] để [kết quả mong muốn]

41.Có nhiều cách để [kết quả mong muốn]

42.Làm thế nào để mở [...] bên trong [kết quả mong muốn]

43.Làm thế nào để xây dựng [...], khiến bạn tự hào

44.[kết quả mong muốn] ở đâu, làm thế nào để đạt được điều này

45.Khám phá bí mật [kết quả mong muốn]

46.[...]cách của bạn để bạn đạt được [kết quả mong muốn]

47.Chúng ta muốn [kết quả mong muốn] nhưng không thể bắt đầu

48.Bạn, [kết quả mong muốn] thoát khỏi [vấn đề] của bạn và nó không bao giờ quay lại nữa.

49.[kết quả mong muốn] của bạn trong [thời gian]

50.Hình ảnh [kết qua mong muốn] và tình yêu đến từng giây phút

51.Đây là cách nhanh nhất để [giải quyết vấn đề]

52.Đạt được [kết quả mong muốn] mà không mất [...]

53.Sự lười biếng [của ...]là cách để [kết quả mong muốn]

54.Làm thế nào để người khác ngưỡng mộ và cầu xin [...]

55.Làm thế nào để loại bỏ [kết quả mong muốn] ở [...]

56.Làm thế nào để [kết quả mong muốn] trong khi bạn không [...]

57.Không [kết quả không mong muốn] chỉ [kết quả mong muốn] mỗi ngày

58.Đừng bao giờ [kết quả không mong muốn] một lần nữa

59.Cách nhanh nhất và dễ nhất để [kết quả mong muốn]

60.Nếu bạn có thể [làm cái gì đó] bạn cũng có thể [kết quả mong muốn]

61.Làm cách nào để[kết quả mong muốn] ngay lập tức

62.Làm thế nào để trở thành [kết quả mong muốn] khi bạn [có thử thách gì đó]

63.Dừng [kết quả không mong muốn]

64.Bạn cũng có thể [kết quả mong muốn] trong [thời gian] với [...]

65.Làm thế nào để trở thành [ kết quả mong muốn]khi bạn [có thử thách nào đó]

66.Có [kết quả mong muốn] trong [...]

67.Bạn không phải [có thử thách gì đó] để tạo ra [kết quả mong muốn]

68.Ít người biết cách để [...]

69.Làm thế nào [số lượng ấn tượng] đạt được [kết quả mong muốn] nếu không có [kết quả không mong muốn]

70.Làm thế nào để tăng tốc [kết quả mong muốn] của bạn

72. Ai là người tiếp theo muốn [kết quả mong muốn]?

Bạn đọc đến công thức số 72 tức là bạn đã có khả năng tăng lượt khách hàng lên rồi. Và bây giờ thì bắt tay thực hành thôi. Chúc bạn thành công và cùng theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé. 

Bài viết liên quan

Làm công việc gì cũng cần có kế hoạch và phương pháp thì sẽ đạt hiệu quả...

Để SEO 1 từ khóa lên Top thì không thể bỏ qua 33 bước cơ bản như sau....

80 câu hỏi để bạn tự kiểm tra Onpage Website.Tài liệu sưu tầm thôi nhưng nó...

Nghiên cứu từ khóa và lựa chọn keyword đúng như tìm được chìa khóa để mở...

Nghiên cứu từ khóa là 1 bước rất quan trọng quyết định kết quả chiến...

Theo nghiên cứu trung bình, mỗi độc giả thường chỉ dành “4 giây” để đọc...

Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau 5 phút.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline:

Landtech Việt Nam

0942360345